Top 5 cách phối đồ cho nam chân ngắn lưng dài

Đối với những anh chàng sở hữu ngoại hình chân ngắn lưng dài, có lẽ thật khó để tìm được cách phối đồ cho nam chân ngắn lưng dài phù hợp. Chỉ cần một lỗi nhỏ trong cách phối đồ thì đã có thể làm lộ những khuyết điểm trên ngoại hình của nam giới. 

Vì vậy, để giúp nam chân ngắn lưng dài phối được những outfit hoàn hảo hơn, chúng tôi sẽ mang đến một số gợi ý về cách phối đồ ở bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: hói chữ m để tóc gì?

Outfit phù hợp cho nam chân ngắn lưng dài

Phối cùng áo sơ mi và quần ống đứng

Một chiếc quần ống đứng cho nam giới có ngoại hình chân ngắn lưng dài chính là lựa chọn hoàn hảo nhất để giúp ăn gian chiều dài chân. Chiếc quần ống đứng làm cho phần chân như được kéo dài thêm. Chỉ cần kết hợp với một chiếc áo sơ mi có chiều dài vừa phải là những nhược điểm về mặt ngoại hình của nam giới đã được che đi.

cach-phoi-do-cho-nam-chan-ngan-lung-dai-1
Phối cùng áo sơ mi và quần ống đứng 

Cách phối đồ cho nam chân ngắn lưng dài này rất dễ nên sẽ không làm mất nhiều thời gian của phái nam. Outfit mang lại sự thoải mái và thể hiện được phong thái lịch lãm, sang trọng của nam giới.

Áo phông trơn cùng quần jean ngang mắt cá

cach-phoi-do-cho-nam-chan-ngan-lung-dai-2
Áo phông trơn cùng quần jean ngang mắt cá

Cách phối đồ này tuy đơn giản nhưng lại có hiệu quả giúp hack dáng cực đỉnh cho phái nam có ngoại hình chân ngắn lưng dài. Sử dụng kiểu áo phông trơn đơn giản sẽ không làm cho người khác chú ý đến phần lưng hơi dài của bạn. Trong khi đó quần jean có độ dài đến mắt cá chân sẽ hỗ trợ làm tăng chiều dài cho đôi chân, khiến tổng thể được cân đối, dễ nhìn hơn.

Phối cùng áo bomber

Để cách phối đồ cho nam chân ngắn lưng dài trở nên đặc biệt, bạn nên lựa chọn kiểu phối layer giữa áo bomber và áo phông. Để tạo nên phong cách này, bạn chỉ cần mang một chiếc áo bomber ở ngoài có độ dài ngắn hơn áo phông là được.

cach-phoi-do-cho-nam-chan-ngan-lung-dai-3
Phối cùng áo bomber

Kiểu áo này không chỉ giúp cho phần lưng của bạn trông ngắn hơn mà còn thể hiện sự cá tính, phá cách trong phong cách của bạn. Nhưng cũng nên lưu ý là không được chọn kiểu áo phông quá dài, sẽ làm cho phần chân bị ngắn đi và việc phối cùng bomber sẽ không còn tác dụng nữa.

Phối cùng áo sweater

Phối giữa áo sweater và một chiếc quần short ngắn sẽ hỗ trợ làm cho ngoại hình của nam chân ngắn lưng dài được cân đối hơn. Nếu muốn bạn cũng có thể kết hợp cùng với đôi giày thể thao để phần thân dưới trông được dài hơn.

Cách phối đồ cho nam chân ngắn lưng dài này sẽ giúp bạn có một outfit đơn giản nhưng không kém thoải mái và năng động, tự tin thể hiện được cá tính của mình.

Phối cùng với quần jogger

Quần jogger là một loại quần thể thao có thiết kế rộng ở phần trên và nhỏ dần xuống dưới ống và bó lại ở phần cổ chân. Đây là kiểu trang phục được cách tân mới lạ và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

cach-phoi-do-cho-nam-chan-ngan-lung-dai-4
Phối cùng với quần jogger

Kiểu quần này phù hợp với nhiều dáng người khác nhau và là cách phối đồ cho nam chân ngắn lưng dài hoàn hảo. Phần thiết kế bó dần tạo cảm giác như phần chân được dài ra và tôn lên những ưu điểm sẵn có của chàng trai.

Những anh chàng đang theo đuổi phong cách thời trang cá tính thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo.

Phối cùng với phụ kiện

Cách phối đồ cho nam chân ngắn lưng dài cũng nên kết hợp với các loại phụ kiện để cải thiện cho outfit thêm phần hoàn hảo hơn. Nên kết hợp với giày, túi đeo chéo, nón,… để trang phục và diện mạo của chàng trai trở nên thật phong cách.

Bí quyết chọn giày cho các chàng trai chân ngắn lưng dài là nên sắm ngay một đôi boots cổ cao để cứu cánh cho đôi chân ngắn của mình, bởi boots có thể giúp bạn cao lên đến tận 5 phân. Các loại giày thể thao độn đế cũng là lựa chọn hoàn hảo cho nam giới, vừa trẻ trung năng động lại có thể tăng chiều cao một cách khéo léo và tinh tế.

Phối trang phục có cùng màu

Đối với cách phối đồ cho nam chân ngắn lưng dài nên chọn cách kết hợp trang phục nam đơn sắc để tạo hiệu ứng thị giác kéo dài cơ thể. 

Ví dụ chọn mặc một màu đen, một màu trắng hoặc một màu ghi… Bạn cũng có thể kết hợp thêm các phụ kiện một cách hợp lý để làm cho bộ đồ của mình có phần khác biệt và không quá nhàm chán.

Những kiểu trang phục không nên mang 

Bên cạnh cách phối đồ cho nam chân ngắn lưng dài thời thượng ở trên thì cũng có một số kiểu trang phục mà nam chân ngắn lưng dài nên tránh:

Không nên mặc quần jean form rộng

Quần jean form rộng làm cho phần chân của nam giới bị chùng xuống, tạo cảm giác ngắn hơn so với chiều dài thông thường. Kiểu quần này sẽ làm phá vỡ đi tỉ lệ cơ thể của bạn và tạo ấn tượng xấu với người nhìn.

cach-phoi-do-cho-nam-chan-ngan-lung-dai-5
Không nên mặc quần jean form rộng

Không nên mang áo quá dài

Ngoài ra, phái nam cũng nên hạn chế mặc những chiếc áo có phần vạt quá dài hoặc kiểu quá rộng sẽ làm phần thân trên trông dài hơn, mang lại cảm giác không gọn gàng.

Không nên sơ vin ( cho áo vào trong quần)

Sơ vin sẽ làm cho phần chân ngắn của bạn bị lộ ra, làm phô hết toàn bộ điểm xấu trên ngoại hình. Do đó, cách tốt nhất là tránh sơ vin và nên chọn các loại áo màu tối đi cùng tông màu với quần giúp cho tổng thể của cách phối đồ cho nam chân ngắn lưng dài được hài hòa hơn. 

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm được nhiều gợi ý cách phối đồ cho nam chân ngắn lưng dài và ứng dụng nó để tạo nên được một outfit thời thượng và phù hợp với ngoại hình của mình. 

Xem thêm:

Đánh giá bài viết này
Chia sẻ
083.877.6666