TOP kiểu tóc cho mặt gầy má hóp che khuyết điểm hiệu quả 2024

Những kiểu tóc nam cho mặt gầy má hóp nào sẽ giúp che khuyết điểm hiệu quả? Việc sở hữu một khuôn mặt gầy, má hóp kém sức sống khiến cho tổng thể khuôn mặt bị già hơn có khiến bạn cảm thấy tự ti? Đừng lo, với những kiểu tóc cho mặt gầy má hóp được gợi ý dưới đây, chắc chắn sẽ khiến bạn cải thiện nhan sắc, che đi những khuyết điểm đã từng khiến bạn trở nên mất thiện cảm trong mắt mọi người.

Đặc điểm gương mặt gầy, má hóp hốc hác

Rất nhiều người đã làm tưởng một khuôn mặt thon gọn, cằm V-line với khuôn mặt gầy. Trên thực tế, khuôn mặt thon gọn sẽ có những đường nét khá hài hòa, cân đối, không bị lộ nhiều khung xương. Còn đối với khuôn mặt gầy thì lại lộ xương khá nhiều, mang đến tổng thể kém sức sống và kém sắc hơn.

Những người có khuôn mặt gầy là do khuôn mặt có rất ít mô mỡ làm cho các khung xương hàm bị lộ ra bên ngoài. Đặc biệt là đối với những người có khung xương to thì phần xương lộ ra sẽ càng khiến khuôn mặt trông gầy hơn, gò má cao, hai má hóp lại làm cho những đường xương quai hàm vuông vắn, góc cạnh.

Lưu ý khi lựa chọn kiểu tóc cho mặt gầy má hóp 

Khuôn mặt gầy, má hóp là kiểu khuôn mặt có khá nhiều khuyết điểm, vậy nên việc che lấp các khuyết điểm ấy bằng cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp là rất quan trọng.

  • Đặc điểm chung của khuôn mặt này là dáng mặt hóp hai bên, xương gò má nhô cao cộng với phần quai hàm bị lộ rõ. Vậy nên để có thể che đi những điều này, các nàng và các chàng cần lựa chọn những kiểu tóc xõa hai bên, chi đi phần xương bị trông thấy.
  • Thay vì buộc cao lên thì bạn nên thả tóc, điều này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Trong trường hợp muốn buộc tóc, bạn nên giữ lại phần tóc phía trước, buông xõa hai bên để che đi khuyết điểm của mình.
  • Một lưu ý nữa mà các nàng có khuôn mặt gầy má hóp nên biết là không nên chọn kiểu tóc chẻ ngôi. Kiểu tóc này mặc dù hiện đại nhưng lại vô tình làm cho khuôn mặt bạn càng dài ra, làm lộ rõ sự cân đối của cả khuôn mặt.

TOP kiểu tóc nam cho mặt gầy má hóp che khuyết điểm 2024

Nếu bạn đang sở hữu khuôn mặt gầy mà không biết nên chọn kiểu tóc nào phù hợp, hãy nhanh tay lưu lại những kiểu tóc cho mặt gầy má hóp được chia sẻ dưới đây, để nhanh chóng thay đổi bản thân và làm nổi bật các đường nét ưu tú trên khuôn mặt.

Kiểu tóc nam vuốt dựng cho mặt gầy má hóp

Những bạn nam có khuôn mặt gầy thì chắc chắn không nên bỏ qua kiểu tóc vuốt dựng cực hot này. Với đặc trưng là phần tóc mái dày được vuốt dựng lên cao tạo độ phồng tự nhiên khiến gương mặt trông đầy đặn hơn. Kiểu tóc vuốt dựng này không những che đi khuyết điểm trên gương mặt mà còn tạo cho bạn vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính lại vừa khiến khuôn mặt bạn trở nên bầu bĩnh tràn đầy sức sống hơn.

Kiểu tóc nam vuốt dựng cho mặt gầy má hóp

Kiểu tóc cho mặt gầy má hóp đẹp – tóc vuốt dựng 

Kiểu tóc tỉa Layer nam cho mặt gầy má hóp

Tỉa layer ngắn cũng là một trong những kiểu tóc dành cho các bạn nam sở hữu khuôn mặt gầy má hóp nên lựa chọn. Kiểu tóc này có nguồn gốc từ Hàn Quốc và hiện đang rất được ưa chuộng. Đối với những khuôn mặt gầy, tóc tỉa layer sẽ giúp bạn trông có vẻ đầy đặn hơn nhờ phần tóc được tỉa so le che đi khuyết điểm của vầng trán và 2 bên gò má góc cạnh.

Kiểu tóc tỉa Layer nam cho mặt gầy má hóp

Kiểu tóc cho mặt gầy má hóp đẹp – tóc tỉa layer nam 

Kiểu tóc uốn gợn sóng nước cho mặt gầy má hóp

Tóc uốn gợn sóng nước là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai có khuôn mặt gầy và muốn thử sức với các kiểu tóc có phần mái là điểm nhấn. Kiểu tóc này nổi bật với những lọn tóc xoăn thả tự do và không vào nếp, nhằm tạo độ bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc sẽ góp phần tạo hiệu ứng cho khuôn mặt đầy đặn, thanh thoát và hài hòa hơn nhiều.

Kiểu tóc uốn gợn sóng nước cho mặt gầy má hóp

Kiểu tóc cho mặt gầy má hóp đẹp – tóc uốn gợn sóng nước 

Kiểu tóc rẽ 2 mái Hàn Quốc cho mặt gầy má hóp

Một kiểu tóc cho mặt gầy má hóp đến từ xứ sở Kim Chi được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích đó là tóc rẽ hai mái. Điểm nhấn của kiểu tóc này nằm ở phần mái được rẽ đôi mang đến cho các chàng trai vẻ ngoài lãng tử và hơi chút phong trần. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn kiểu tóc nam nào phù hợp với gương mặt gầy thì hãy thử cắt kiểu tóc này nhé.

Kiểu tóc rẽ 2 mái Hàn Quốc cho mặt gầy má hóp

Kiểu tóc cho mặt gầy má hóp đẹp – tóc rẽ 2 mái Hàn Quốc 

Kiểu tóc undercut cho mặt hốc hác

Kiểu tóc Undercut là một sự lựa chọn kinh điển. Với phần tóc hai bên và gáy được cắt ngắn sát, phần đỉnh đầu lại được để dài và vuốt dựng hoặc tạo kiểu theo ý thích. Điểm mạnh của kiểu này là tạo sự cân đối cho khuôn mặt, giúp che đi phần má hóp và tạo điểm nhấn cho phần tóc. Ngoài ra, Undercut cũng linh hoạt và phù hợp với nhiều phong cách từ cá tính, lịch lãm đến trẻ trung.

Kiểu tóc undercut cho mặt hốc hác

Kiểu tóc layer cho mặt hốc hác má hóp

Tóc Layer cũng là một lựa chọn không tồi cho mặt gầy má hóp hốc hác. Kiểu tóc này được cắt tỉa thành nhiều lớp với độ dài ngắn xen kẽ, tạo ra sự phồng cho mái tóc. Ưu điểm của Layer là giúp che đi phần xương gò má và tạo cảm giác khuôn mặt đầy đặn hơn. Với sự linh hoạt trong tạo kiểu và phù hợp với nhiều chất tóc, Layer là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Kiểu tóc layer cho mặt hốc hác má hóp
Layer-khoi

Kiểu tóc quiff cho mặt hốc hác má hóp

Kiểu tóc Quiff là một lựa chọn đáng cân nhắc. Với phần tóc mái được vuốt cao và tạo độ phồng phía trước, và phần tóc hai bên cắt ngắn, Quiff tạo ra một điểm nhấn cho khuôn mặt, thu hút sự chú ý vào phần mắt và che đi phần má hóp. Đặc biệt, kiểu tóc này phù hợp với những bạn nam có phong cách cá tính, thời thượng.

Kiểu tóc quiff cho mặt hốc hác má hóp

Kiểu tóc Pompadour cho mặt hốc hác má hóp

Kiểu tóc Pompadour cũng là một sự lựa chọn không kém phần hấp dẫn. Tương tự như Quiff, nhưng phần tóc mái được vuốt cao và kéo dài về phía sau hơn, Pompadour tạo ra một vẻ ngoài lịch lãm, nam tính và giúp che đi phần má hóp một cách hiệu quả. Đây là kiểu tóc phù hợp với những bạn nam có khuôn mặt dài, tạo điểm nhấn cho nét quyến rũ và sang trọng của diện mạo.

Kiểu tóc Pompadour cho mặt hốc hác má hóp

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc nam phù hợp khuôn mặt và thay đổi kiểu tóc nam không ảnh hưởng đến tóc thật với tóc giả nam, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ

DANH SÁCH CÁC CƠ SỞ CỦA VUA TÓC GIẢ

Hà Nội:

  • Cơ cở 1: Số 6 Phạm Tuấn Tài Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: 48 Hàng Bài, Hoàn Kiếm Hà Nội.
  • Cơ sở 3: 184 Nguyễn Văn Lộc, 1 LK6D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Hà Đông, Hà Nội

Hồ Chí Minh:

  • 947A Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3 TP Hồ Chí Minh.
Đánh giá bài viết này
Chia sẻ
Contact Me on Zalo
083.877.6666