Kiểu tóc nam gáy nhọn là gì? TOP kiểu tóc nam gáy nhọn cực chất

Nếu như, bạn đã quá chán với những kiểu tạo hình tóc mà mình hay lựa chọn. Muốn thay đổi thành những kiểu tạo hình khác nhưng lại sợ không hợp với bản thân mình. Vậy thì bạn có thể lựa chọn việc có một chút khác trong kiểu tóc. Đó chính là tạo hình kiểu tóc nam gáy nhọn. Tóc bạn sẽ giống như những kiểu tóc bình thường khác nhưng phần gáy sẽ được vuốt nhọn để thêm phần đặc biệt cho kiểu tóc của mình. Tham khảo bài viết để có cho mình một sự lựa chọn nhé!

Kiểu tóc nam gáy nhọn là gì?

Thong Tin Toc Nam Gay Nhon

Tóc nam gáy nhọn là kiểu tóc được tạo hình bình thường như bao kiểu tóc khác. Điểm duy nhất khác biệt nói lên cái tên của kiểu tóc này chính là phần gáy. Phần gáy sẽ được cắt vuốt nhọn dần dần từ trên đỉnh đầu xuống. Dù bạn để kiểu tóc nào cũng có thể lựa chọn phần gáy nhọn cho mái tóc của mình. Tóc nam gáy nhọn sẽ thay thế cho phần gáy để theo dáng bằng trước đây. Tạo nên sự đổi mới cho những kiểu tóc phía sau nhìn cứ giông giống nhau. Phần phía trước của tóc thường rất được xem trọng. Vì thế mà phần phía sau của tóc thường sẽ thấy tựa nhau chứ chẳng phân biệt được như phần trước.

Nhờ kiểu tóc nam gáy nhọn mà bạn có thể lựa chọn cho mọi người nhận ra kiểu tóc của bạn từ phía sau lưng. Tuy chỉ là một thay đổi rất đỗi đơn giản nhưng hiệu quả nó mang lại thì không đơn giản như vậy. Nhìn từ phía sau của bạn, không ai mà nhầm lẫn nữa. Thậm chí có thể nhận ra bản thân bạn chỉ với cái liếc mắt từ bóng lưng đấy.

Kiểu tóc nam gáy nhọn phù hợp khuôn mặt nào?

Dang Mat De Toc Nam Gay Nhon

Khuôn mặt để các kiểu tóc gáy nhọn là một vấn đề rất được quan tâm khi nói đến tạo hình tóc. Bởi dáng khuôn mặt có phù hợp với tóc không là thứ quyết định xem mái tóc của bạn nên được để như thế nào. Nếu bạn chọn những kiểu tóc không phù hợp dáng mặt thì bạn sẽ trở nên điển trai hơn bao giờ hết. Ngược lại, nếu bạn chọn lựa kiểu tóc không hợp mặt thì cho dù bạn có đẹp như thế nào. Bạn vẫn sẽ không thể gánh được kiểu tóc không hợp dáng mặt của bản thân mình.

Về kiểu tóc nam gáy nhọn, việc phù hợp dáng mặt hay không không ảnh hưởng đến kiểu tóc này. Bởi nó không ảnh hưởng gì đến phía trước mặt bạn. Bạn chỉ cần xem xem phần phía sau của tóc là được rồi. Miễn là phần gáy của bạn không có khuyết điểm gì quá lớn thì bạn sẽ rất hợp để kiểu tóc nam gáy nhọn. Phần tóc phía trước thì sẽ tùy lựa chọn của bạn. Nếu bạn chưa có sự lựa chọn cho riêng mình thì có thể thử tham khảo những kiểu tóc dưới đây.

Kiểu tóc nam gáy nhọn cho khuôn mặt tròn

Khi bạn có khuôn mặt tròn, việc chọn kiểu tóc nam gáy nhọn là một sự lựa chọn thông minh để tạo ra sự cân đối và thon gọn cho diện mạo của mình với  Undercut gáy nhọn giúp làm thon gọn phần gáy và hai bên thái dương, tạo hiệu ứng làm dài gương mặt và tóc gáy nhọn vuốt rẽ ngôi giúp che đi phần má bầu bĩnh của khuôn mặt tròn và tạo điểm nhấn cho phần trán và mắt.

Kiểu tóc nam gáy nhọn cho khuôn mặt vuông

Với khuôn mặt vuông, một số kiểu tóc gáy nhọn cũng là lựa chọn phù hợp với Mohican gáy nhọn giúp làm mềm mại các đường nét góc cạnh của khuôn mặt vuông, tạo cảm giác thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Phần tóc giữa được vuốt nhọn cao, hai bên cắt ngắn tạo sự cân đối cho tổng thể khuôn mặt.

Kiểu tóc nam gáy nhọn cho mặt trái xoan

Với khuôn mặt trái xoan, bạn có lợi thế khi lựa chọn kiểu tóc gáy nhọn, bởi vì sở hữu tỷ lệ khuôn mặt cân đối và hài hòa. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ kiểu tóc gáy nhọn nào mà bạn yêu thích, từ Undercut gáy nhọn đến Mohican gáy nhọn, và nhiều kiểu khác nữa.

TOP 7 kiểu tóc nam gáy nhọn cực chất

Kiểu tóc nam gáy nhọn undercut

Kiểu tóc nam gáy nhọn undercut

Kiểu tóc nam gáy nhọn undercut có lẽ không còn là kiểu tóc xa lạ gì với phái nam Việt Nam. Chắc hẳn bất kì chàng trai nào cũng đều đã từng để kiểu tóc này, hoặc ít nhất là thấy người xung quanh để kiểu undercut. Nhưng thông thường, tóc undercut sẽ được cắt với phần gáy được gọt vuông vắn. Nhưng kiểu tóc này có quá nhiều người cắt quá rồi. Bạn muốn để kiểu tóc này mà không muốn trùng lặp với người khác thì có thể dùng cách cải tiến phần gáy nhọn cho tóc. Để phần phía sau là tóc nam gáy nhọn thì nó sẽ khác so với trước đây.

Tóc sẽ được tạo hình bằng cách cắt hoặc cạo gọn hai bên tóc và sau gáy. Vì thêm phần gáy nhọn nên phần gáy được cạo chừa một hình dạng nhọn nữa. Để kiểu tóc này undercut kết hợp tóc nam gáy , bạn sẽ trở nên trẻ trung và cũng không mất nét phong độ vốn có. Đứng trong nhiều người có kiểu tóc undercut, bạn cũng sẽ không cần lo việc có bị trùng hay bị nhầm với bất kì ai không. Nhìn một cái là người khác đã nhận ra được bản thân bạn rồi đấy.

Kiểu tóc nam gáy nhọn layer

Kiểu tóc nam gáy nhọn Layer

Tóc layer là kiểu tóc xuất hiện từ rất lâu trước đây, với xuất xứ từ Châu Âu. Vì lẽ đó mà nó được sản xuất để phù hợp với dáng mặt người phương Tây. Thời gian đầu mới du nhập vào Việt Nam, người ta còn không quan tâm đến kiểu tóc này. Bởi nó không phù hợp với dáng mặt người Châu Á. Nhưng sau đó, nhờ bàn tay tài hoa của mình mà những người thợ đã cải tiến lại kiểu tóc layer. Từ đó mà kiểu tóc này cực kì phù hợp với người Việt Nam mình.

Nếu nói kiểu tóc undercut là kiểu tóc không ai không biết thì tóc layer chính là một kiểu tóc quốc dân. Bởi nó không có sự đóng khung trong bất kì kiểu tạo hình nào. Bạn chỉ cần được cắt tỉa chiều dài tóc không bằng nhau, xếp lên nhau tạo cảm giác tầng tầng lớp lớp. Nếu bạn thêm phần gáy của tóc nam gáy nhọn vào kiểu tóc layer thì nó sẽ cực kì khó để có thể trùng với bất kì ai luôn đấy. Về chiều dài của tóc nam gáy nhọn kết hợp layer thì bạn có thể lựa chọn theo ý thích của riêng bản thân bạn. Miễn là giữ được cách cắt layer và phần gáy nhọn là được.

Kiểu tóc nam gáy nhọn mohican

Kiểu tóc nam gáy nhọn mohican

Tóc mohican là một kiểu tóc được ví như là tóc làm bạn trẻ ra vài tuổi. Tóc sẽ được tạo hình bằng cách cạo ở hai bên và cắt cao ở phần sau gáy. Có sự kết hợp với tóc nam gáy nhọn sẽ khiến nó đẹp hơn. Phần gáy để nhọn cũng sẽ được cắt tỉa và vuốt nhọn một cách cẩn thận. Để tạo được cho bạn một dáng mặt tốt nhất. phải thừa nhận là kiểu tóc này thực sự cá tính và thời thượng. Bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết nếu để cho mình kiểu tóc này. Tùy vào bản thân bạn mà kiểu tóc mohican để gáy nhọn sẽ trở nên phong cách hơn bao giờ hết.

Mà cũng nhờ kiểu để gáy nhọn mà lượng tóc trên đầu bạn cũng sẽ ít hơn. Nó càng trở nên phù hợp với thời tiết của Việt Nam chúng ta. Tóc mohican kết hợp tóc nam gáy nhọn có một phong cách không lẫn vào đâu được. Bạn có thể kết hợp những màu nhuộm để tăng phần nổi bật cho kiểu mohican để gáy nhọn này. Một số màu nhuộm nổi bật bạn có thể sử dụng như: màu đỏ, màu cam, màu hồng, màu xanh,… Cũng có thể lựa chọn màu sắc trầm hơn một chút nếu bạn không làm việc trong môi trường thoải mái.

Kiểu tóc nam gáy nhọn cạo hai bên

Kiểu tóc nam cạo 2 bên gáy nhọn

Cũng là một kiểu tóc mát mẻ dành riêng cho thời tiết oi bức của Việt Nam mình, bạn có thể lựa chọn kiểu tóc cạo 2 bên tai và cắt tạo gáy nhọn. Bạn chẳng cần có một kiểu tóc rắc rối hay cầu kì gì nhiều. Chỉ cần đáp ứng được việc có kiểu tóc thoải mái và phù hợp với gương mặt là được rồi. Với kiểu tóc cạo hai bên tai và để gáy nhọn này, dù bạn có bất kì hình dáng khuôn mặt nào đều yên tâm để có thể để kiểu tóc này.

Sau khi để kiểu tóc này một thời gian, nếu kiểu tóc dài ra, bạn hoàn toàn có thể tự sửa nó. Không cần phải tốn thêm thời gian hay tiền bạc để ra tiệm làm tóc. Bạn chỉ cần việc dùng một cái tông đơ và vài đường cơ bản là đã có thể sửa được cho mình kiểu tóc. Hoặc cùng có thể tạo một kiểu tóc mới cho tóc cạo hai bên và để gáy nhọn rồi. Riêng phần gáy, nếu bạn chưa dùng tông đơ được nhuần nhuyễn để cắt phía sau thì cũng có thể nhờ bạn bè, người thân cắt giùm phần phía sau.

Kiểu tóc nam gáy nhọn đầu nấm

tóc nam gáy nhọn đầu nấm

Kiểu tóc đầu nấm gáy nhọn là một kiểu tóc được các bạn trẻ rất mực yêu thích. Lúc mới bắt đầu xuất hiện, nó như là một cơn sốt trong mắt các bạn trẻ vậy. Người người đều thi nhau đến tiệm cắt tóc để có thể có một mái tóc đầu nấm này và hiện tại vẫn là một trong những kiểu tóc tiêu biểu được phái nam lựa chọn mỗi khi muốn đổi kiểu tóc.

Tóc sẽ được cắt phần trên đầu dài hơn so với phần phía dưới của đầu. Sau đó thợ làm tóc sẽ tỉa vòng xung quanh đầu, tạo ra một hình trông giống như hình nấm. Cuối cùng, phần gáy đã được cắt ngắn sẽ được tỉa sao cho có dạng một kiểu tóc nam gáy nhọn. Tóc đầu nấm kết hợp gáy nhọn sẽ mang đến cho bạn một nét đẹp dễ thương, trẻ trung mà các cô gái dễ bị rung động nhất. Nếu trước đây bạn theo style trưởng thành đã nhiều thì thi thoảng có thể thử kiểu này để đổi mới bản thân.

Kiểu tóc nam gáy nhọn quiff

Kiểu tóc nam gáy nhọn quiff

Kiểu tóc nam gáy nhọn quiff là kiểu tóc hay bị nhầm lẫn với kiểu pompadour nhất. Tóc sẽ được cắt đến một chiều dài nhất định, phần hai bên tai thì được cạo sát. Sau đó, sử dụng gel vuốt tóc để vuốt phần tóc mái và trên đỉnh đầu ra phía sau. Nhìn chung thì kiểu tóc quiff cực kì giống pompadour. Điểm khác biệt của pompadour chính là phần tóc hai bên được giữ nguyên và cùng vuốt ra phía sau. Vì hai kiểu tóc khá tựa nhau nên không ít lần đã bị nhầm lẫn. Vậy nên cần có thêm phần tóc nam gáy nhọn để có thể dễ phân biệt hơn.

Nếu nói kiểu tóc pompadour mang một nét đẹp cổ điển thì tóc quiff chính là hòa trộn của nét cổ điển và nét hiện đại. Bạn sẽ không thể nào ngờ được kiểu tóc của bản thân mình sẽ đẹp như thế nào nếu chưa diện nó lên mái tóc. Vì thế, bạn hãy thử sức, tạo một tạo hình mới là tóc quiff kết hợp để tóc nam gáy nhọn nha. Có khi, sau khi để kiểu tóc này, người ta sẽ càng chú ý đến vẻ điển trai của bạn hơn đấy.

Kiểu tóc nam gáy nhọn side part

tóc nam gáy nhọn side part

Kiểu tóc nam side part được xem là kiểu tóc của sự lịch thiệp và phong độ. Xuất hiện từ rất sớm, có thể được xem là một kiểu tóc cổ điển. Đặc biệt với sự lăng xê nhiệt tình của những nam minh tinh ở khắp thế giới nữa. Chỉ từng đó thôi cũng đủ để hiểu kiểu tóc này có nhiều ưu điểm như thế nào. Và ở bất kì trường hợp nào thì bạn đều có thể để tóc nam side part kết hợp để tóc nam gáy nhọn dù bạn đi chơi, đi làm, đi học hay đi bất cứ đâu đều có thể để nó.

Tạo hình tóc sẽ là việc cắt tỉa một cách tùy ý vùng xung quanh của tóc. Riêng phần tóc mái sẽ được chia thành hai phần tóc lớn và bé. Bạn có thể lựa chọn kiểu chia tóc theo tỉ lệ 7/3, 6/4 hoặc 8/2. Sau khi chia tóc xong bạn có thể để thẳng đơn giản cũng có thể uốn xoăn. Vì có kết hợp với tóc nam gáy nhọn nên nhớ là cắt gọn phần tóc sau gáy theo hình dáng nhọn để thêm phần phong cách và chất chơi.

Kiểu tóc nam gáy nhọn là kiểu tóc cực kì sành điệu và đẹp mắt. Và xen lẫn vào đó, tóc nam gáy nhọn cũng không kém gì sự bụi bặm và phá cách. Rất nhiều kiểu phong cách vẻ bề ngoài đều có thể trộn lẫn trong kiểu tóc nam gáy nhọn. Tất cả chỉ phụ thuộc vào sự lựa chọn và sở thích của riêng bạn.

Đọc thêm: Duỗi tóc nam bao nhiêu tiền?

3.5/5 - (2 bình chọn)
1.3 4 đánh giá
Đánh giá bài viết
Chia sẻ
Theo dõi
Thông báo của

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
083.877.6666