Cách sử dụng, đội tóc giả nam đơn giản, hiệu quả

Cách sử dụng tóc giả nam đơn giản, hiệu quả là gì? Hiện nay, sản phẩm tóc giả nam bằng tóc thật đang tạo nên cơn sốt được phái mạnh rất ưa chuộng. Cách sử dụng tóc giả nam khá đơn giản. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa có phương pháp sử dụng sản phẩm này nên chưa đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và độ bền lâu nhất. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp thông tin chính xác nhất về cách sử dụng tóc giả nam mà bạn không thể bỏ qua.

Cách đội tóc giả nam đơn giản
Tóc giả nam ngày càng được ưa chuộng

Cách sử dụng, đội tóc giả nam đơn giản từng bước chi tiết

Bước 1: Giấu tóc thật bằng mũ trùm đầu

Đầu tiên, bạn cần giấu gọn gàng tóc thật của mình trước khi mang tóc giả. Bạn cần chuẩn bị cho mình một mũ trùm đầu bằng nilon hoặc bằng lưới. Thông thường, các bạn nam thường chọn mũ lưới màu đen để thông thoáng da đầu và tạo cảm giác thoải mái nhất.

Tiếp đến bạn dùng hai tay kéo lưới trùm tóc giãn rộng hết cỡ ở phần chun, từ từ đưa mũ lưới kéo trùm phần đỉnh đầu xuống tận phần da đầu có chứa chân tóc. Bạn cần khéo léo kéo ngược phần lưới và bao kín mọi phần tóc của mình và cố định bằng kẹp ghim. 

Chú ý ở bước này, bạn cần đảm bảo bao kín phần tóc thật của mình vào bên trong mũ trùm đầu. Có như vậy mới đảm bảo thẩm mỹ của các kiểu tóc giả nam.

Bước 2: Cố định chắc chắn bộ tóc giả nam

Sau khi đã hoàn thành công việc gói gọn và giấu tóc thật của mình trong mũ trùm đầu, cần phải cố định chắc chắn bộ tóc giả nam của mình với phần mũ trùm đầu bằng lưới. Bạn kéo căng hoàn toàn phần băng chun ở bộ tóc giả để trùm hết phần lưới trùm đầu. Sau đó, cố định cho chắc chắn tóc giả bằng ghim kẹp. Cần kiểm tra lại cho chắc chắn bằng cách kéo nhẹ bộ tóc giả. Nếu tóc giả chưa được chắc chắn, bạn nên dùng nhiều kẹp ghim hơn.

cách sử dụng tóc giả nam

Bước 3: Cân chỉnh tóc ngay ngắn và tạo kiểu tóc giả

Cuối cùng, bạn cần chỉnh phía trước ngay ngắn và tạo cảm giác tự nhiên cho mình. Bạn vuốt nhẹ mái tóc để tạo nên độ bồng bềnh và mềm mượt của mái tóc. Để tự tin bước ra ngoài bạn nên soi gương lại để kiểm tra bộ tóc giả đã bao phủ hết chân tóc hay chưa. Chắc chắn bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với nhiều người xung quanh bằng vẻ đẹp trai và cá tính nhất!

Để có được bộ tóc giả mang lại sự tự tin thì các bạn nam thường chọn các kiểu tóc giả màu xám khói nam. Ngoài ra, các kiểu tóc giả nam hot nhất và được ưa chuộng nhất chính là tóc mái phồng giả nam và tóc giả xoăn ngắn nam. Tùy theo phong cách và cá tính riêng của mình, bạn có thể lựa chọn những kiểu tóc giả ưng ý nhất tại Vua Tóc Giả.

Như vậy cách sử dụng tóc giả nam rất đơn giản và nhanh chóng. Chỉ với một bộ tóc giả nam có da đầu là bạn có thể biến hóa phong cách và cá tính của mình cực ngầu. Nhanh tay sắm ngay cho mình một bộ tóc giả ngay hôm nay nhé!

ĐỌC THÊM =>> Địa chỉ bán các kiểu tóc giả nam đẹp nhất trên thị trường hiện nay

Nếu bạn muốn trải nghiệm và được tư vấn dùng thử tóc giả thì có thể để lại thông tin liên hệ tại đây. Đội ngũ VTG Hair sẽ liên hệ và tư vấn cho bạn cũng như giúp bạn dùng thử và trải nghiệm đội thử tóc giả MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đánh giá bài viết này
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Chia sẻ
Theo dõi
Thông báo của

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
083.877.6666