Tóc thẩm mỹ D01 Plus – Lựa chọn tuyệt vời cho người hói đầu

Hói đầu không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn khiến bạn tự ti về mái tóc của mình. Khi phát hiện tình trạng trên bạn hoay hoay làm mọi phương pháp mà không hiệu quả. VTG Smart Hair chia sẻ đến bạn một phương pháp vừa tiện lợi lại hiệu quả đó là sử dụng tóc thẩm mỹ. 

Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm tóc thẩm mỹ D01 Plus đang hot hit dành cho người hói nửa đầu. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm cho mình một sản phẩm phù hợp.

hoi-dau-o-nam-gioi

Tình trạng hói đầu ở nam giới

Hói đầu ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống?

Hói đầu khiến tinh thần bạn bị ảnh hưởng. Vì vẻ ngoài bị xấu đi nên tự ti không dám giao tiếp với mọi người. Bạn khép mình lại và có xu hướng bị tiêu cực đi. Luôn tự trách bản thân khi gặp vấn đề trong cuộc sống.

Ảnh hưởng về tinh thần khiến bạn không thể tập trung làm việc. Và luôn có cảm giác đồng nghiệp chỉ trỏ bàn tán về mình. Khi bạn bị hói đầu công việc sẽ bị ảnh hưởng nhất là những vị trí cần giao tiếp nhiều. Cơ hội thăng tiến ít đi hoặc thậm chí là không thể thăng tiến nổi.

toc-tham-my-d01-plus-1

Hói đầu ảnh hưởng đến hôn nhân gia đình

Không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần, công việc mà đời sống tình cảm và hôn nhân cũng bị ảnh hưởng. Việc bị hói đầu khiến bạn ngại giao tiếp với bạn khác giới và không tìm kiếm được người bạn đời phù hợp. 

Đối với những bạn đã có gia đình nhiều bạn bị vợ chê và con cái lạnh nhạt. Đây là nỗi đau lớn nhất. Bởi gia đình là nơi bạn có thể nương tựa, nhưng giờ đây ngay cả gia đình ấy cũng quay lưng với bạn. 

Có một số bạn còn không phát hiện ra mình bị hói hoặc khi đã phát hiện nhưng không quan tâm. Vì luôn có tư tưởng rằng xã hội vẫn chấp nhận và từ trước giờ vẫn sống tốt với cái đầu ấy. Đây là một tư duy khá nguy hiểm vì biết đâu trong tương lai việc bạn bị hói đầu lại trở thành vấn nạn của xã hội.

Giải pháp VTG Smart Hair chia sẻ đến bạn

Có rất nhiều phương pháp để cải thiện tình trạng hói đầu như cấy mầm tóc, sử dụng thảo dược, thuốc điều trị, sử dụng tóc thẩm mỹ,…. Trong đó việc sử dụng tóc thẩm mỹ đang là sự lựa chọn của nhiều bạn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này và VTG Smart Hair là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tóc thẩm mỹ.

Phương pháp này vừa đơn giản, tiện lợi, bền mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Đến với salon của chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm một cách chân thực từ tư vấn đến tạo kiểu tóc. 

Ưu tiên sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu

VTG Smart Hair luôn tận tụy để nâng cao chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn. Chúng tôi chọn lựa kỹ lưỡng từ chất lượng tóc đến các phụ kiện đi kèm. Chúng tôi mong muốn giải quyết tất cả vấn đề và nhu cầu của người hói rụng tóc. Đến với VTG bạn sẽ lấy lại tự tin phong độ vốn có.

Tóc thẩm mỹ D01 Plus mang lại cho bạn cảm giác thoáng khí và chân thật khi sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa che được khuyết điểm vừa toát lên được phong độ thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tại sao tóc thẩm mỹ D01 Plus lại được săn đón?

Thiết kế hoàn hảo

Tóc thẩm mỹ D01 Plus là đứa con tinh thần của VTG với thiết kế phần đế là lưới momo và viền PU. Phần đế lưới siêu thoáng giúp bạn không bị bí, nóng khi vận động mạnh hoặc chơi các môn thể thao. 

toc-tham-my-D01-plus-2

Mẫu nguyên bản tóc thẩm mỹ D01 Plus

Không chỉ giúp che khuyết điểm hoàn hảo tóc thẩm mỹ D01 Plus còn tạo cảm giác chân thật như trên da đầu thật của bạn. 

Cải tiến chất lượng tóc

Đội ngũ nhân viên của VTG luôn tỉ mỉ, tận tâm trong việc tìm kiếm nguyên liệu tóc tốt nhất. Tóc phải có độ dày, chắc khỏe và mềm mượt khi sử dụng. 

Màu tóc được chúng tôi giữ nguyên bản là màu đen tự nhiên. Bạn có thể thoải mái nhuộm và tạo kiểu như tóc thật trên da đầu bạn. Độ dài tóc 15cm và mật độ tóc dày giúp bạn tạo mọi phong cách theo ý thích. 

Đối tượng sử dụng phù hợp 

Tóc thẩm mỹ D01 Plus phù hợp với những bạn hói từ vùng trán đến đỉnh đầu từ nhẹ đến nặng. Sản phẩm này cũng có thể sử dụng cho người hói cả đầu vì mật độ tóc khá dày nên có độ che phủ cao. Phần viền mỏng giúp ôm vòng đầu và dễ tạo hình cho mái tóc của bạn. Sử dụng trên da đầu sẽ nhẹ và tạo cảm giác như mái tóc thật. 

toc-tham-my-D01-plus-3

Tóc thẩm mỹ D01 Plus phù hợp với người hói nửa đầu

Tóc thẩm mỹ D01 Plus có nhiều kích thước (size 5×7 inch, size 6×8 inch, size 7×9 inch) phù hợp với mọi size đầu. Điều này tạo nên độ kết hợp ăn ý giữa tóc thẩm mỹ và phần tóc thật của bạn. 

Đa dạng hóa phong cách

Thời gian đầu khi xuất hiện nhiều bạn cho rằng tóc thẩm mỹ chỉ cắt được kiểu truyền thống. Nhưng với sự cải tiến công nghệ các bộ tóc thời nay ngày càng được thiết kế chân thực hơn. Tóc thẩm mỹ D01 Plus có thể tạo hình được nhiều kiểu tóc với nhiều phong cách khác nhau.

Tóc thẩm mỹ D01 Plus được thiết kế viền PU bám sát  để dễ dàng tạo được các kiểu tóc có độ khó cao. Một số kiểu tóc cá tính  VTG Smart Hair gợi ý đến bạn: undercut, mohican, layer, side part, uốn xoăn, tóc 2 mái ( 5/5, 6/4, 7/3) , đầu nấm,…

Sản phẩm vừa túi tiền

Sản phẩm chất lượng tốt mang lại nhiều tiện ích nhưng mức giá của tóc thẩm mỹ D01 Plus lại khá ưu đãi chỉ có 3.600.000 đ. Bạn nào mong muốn sản phẩm tốt mà lại phù hợp với điều kiện kinh tế thì sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo. Mức giá ưu đãi nhưng chất lượng sản phẩm không có gì thay đổi.

Trải nghiệm tốt của khách hàng 

toc-tham-my-D01-plus-4

Khách hàng trải nghiệm tóc thẩm mỹ D01 Plus

Khách hàng khi đến trải nghiệm tóc thẩm mỹ D01 Plus đều có phản hồi khá tốt. Mỗi tình trạng tóc sẽ được tư vấn một kiểu tóc khác nhau. Sau khi thống nhất và quyết định được kiểu tóc phù hợp với mong muốn nhân viên sẽ tiến hành cắt tạo kiểu. Sự hài lòng của bạn là tiêu chí để chúng tôi cố gắng hơn từng ngày. 

Hướng dẫn chăm sóc tóc thẩm mỹ

Bước 1: Tháo tóc thẩm mỹ

Tháo tóc thẩm mỹ D01 Plus ra khỏi đầu. Sau đó lấy tay vê 1 đầu băng dính còn bám ở đế đến khi có thể nắm chắc được rồi kéo băng dính ra 1 cách dứt khoát không gián đoạn. Lưu ý không giật quá mạnh.

Bước 2: Gỡ keo

Sau khi lột hết băng dính sẽ có 1 lớp keo chảy ra đế, sử dụng dung dịch gỡ C22 để xịt lên đế.  Để khoảng 3-4 phút cho ngấm và không được để khô. Sau đó lấy khăn khô sạch lau đến khi hết keo.

Bước 3: Bắt đầu gội

Sử dụng dầu gội Moroccanoil Hydration để gội tóc thẩm mỹ D01 Plus. Cách tiện lợi và dễ nhất đó là cầm từ phần đỉnh tóc. Lưu ý không vò tóc mà chỉ vuốt dọc từ trên xuống dưới. Thao tác này lặp đi lặp lại tầm 5-6 lần. Sau khi gội xong xả lại với nước sạch.

VTG sử dụng 2 lần gội và thao tác lần hai như lần một. Tránh sử dụng các loại dầu bạc hà, for men làm khô và sơ tóc.

Bước 4: Sử dụng dầu xả kết hợp

Để mái tóc được mượt và sử dụng được lâu hơn VTG hết hợp dầu xả cùng loại. Sử dụng dầu xả tóc bôi đều sau đó ngâm khoảng 5 phút rồi xả lại với nước sạch. Nhiều người thường bỏ qua bước này chính vì thế tóc sử dụng nhanh bị xơ hơn.

Bước 5: Dán lại tóc thẩm mỹ

Sử dụng khăn mềm để lau tóc sau khi gội. Tuyệt đối không xoắn hay vặn tóc điều này có thể làm tóc bị gãy rụng. Sấy khô đế rồi dán băng dính theo VTG Smart Hair hướng dẫn. Để tóc ướt lúc sấy sẽ dễ vào nếp hơn.

Với những ưu điểm vượt trội tóc thẩm mỹ D01 Plus chắc chắn là sản phẩm tuyệt vời khi lựa chọn. Nó sẽ giải quyết hết những nỗi lo của bạn từ trước tới nay. Nếu muốn sở hữu một “chiến hữu” đồng hành bạn hãy để lại thông tin chi tiết về tình trạng của mình. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí. Hoặc cũng có thể trải nghiệm trực tiếp tại salon VTG Smart Hair.

Xem thêm: Cảnh báo 13 nguyên nhân rụng tóc thường gặp ở nam giới

▶ Hà Nội: 

  •  Số 6 Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • 48 Phố Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

▶ Hồ Chí Minh: 

  •  947A Hoàng Sa, Phường 11, Q3, Hồ Chí Minh

CƠ SỞ NHƯỢNG QUYỀN:

▶ Nam Định:

  •  88 Trần Đăng Ninh, Thành Phố Nam Định, Nam Định

▶ Hải Phòng: 

  •  74 Lạch Tray, Hải Phòng  

▶ Huế :

  •  100 Đặng Thái Thân – P.Thuận Hòa . Tp.Huế  
Đánh giá bài viết này
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Chia sẻ
Theo dõi
Thông báo của

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
083.877.6666