6 kiểu tóc hồng khói nam đẹp và nổi bật nhất 2022

Trước đây, khi văn hóa các nước chưa phát triển thì thời trang về tóc còn nhạt nhòa. Bất kì ai cũng chỉ biết đến mỗi màu tóc đen nguyên thủy. Hoặc ai biết thay đổi một xíu thì họ lựa chọn màu tóc nâu hạt dẻ. Tuy nhiên, từ những năm 2010 trở lại đây, có sự hội nhập văn hóa giữa các nước. Thời trang xuất hiện sự bùng nổ. Rất nhiều nước với những phong cách khác nhau du nhập vào Việt Nam. Màu tóc cũng có sự phát triển lớn, càng ngày có càng nhiều màu tóc. Trong đó, có một màu tóc thực sự nổi bật và rất khác biệt, đó là màu hồng khói nam.

Màu tóc này là màu tóc cực kì cá tính, nó thực sự là màu tóc rất nổi bật. Bạn có thể thoải mái bộc lộ cá tính của bản thân mình với đủ loại màu hồng khói nam từ nhạt tới đậm, từ sáng tới trầm.

Tóc màu khói là gì?

Tóc màu khói là sự kết hợp của hai màu xám và bạc. Tùy vào tỉ lệ pha màu hay tay nghề người nhuộm. Mà màu khói có thể thay đổi từ nhạt đến đậm, cũng có thể là sáng hoặc tối.

Màu khói là một màu tóc rất khác biệt so với những màu tóc khác. Từ mấy năm trước, màu khói xuất hiện, nhanh chóng trở nên hot và được săn đón rất nhiều. Tưởng chừng như độ hot đó sẽ rất nhanh biến mất những không. Cho tới thời điểm hiện tại thì màu khói xuất hiện càng nhiều thêm các màu sắc đi kèm. Tiêu biểu cho một màu sắc mới lạ là màu hồng khói nam.

Màu hồng khói nam là gì?

Tóc màu hồng khói nam là màu sắc pha trộn màu hồng và màu khói. Có thể nói, tóc màu hồng khói là một màu tóc cực kì sáng và sành điệu cho nam. Nó không kén độ tuổi, nếu người trẻ tuổi lựa chọn kiểu tóc này thì họ sẽ trở nên năng động, cá tính. Ngược lại, nếu người trung tuổi lựa chọn kiểu tóc này thì họ sẽ trở nên trẻ trung hơn. Có khi còn có thể trẻ hơn vài tuổi đấy.

Màu tóc hồng khói nam sẽ mang lại cho các chàng trai một vẻ ngoài sành điệu, thời thượng. Mỗi màu tóc kết hợp với một kiểu tóc khác nhau sẽ mang đến cho bạn một phong cách riêng biệt. Bạn có thể mang phong cách thoải mái, có chút thể thao. Cũng có thể có phong cách phong trần của một chàng lãng tử. Hoặc có thể là một vẻ đào hoa, badboy hút hồn các bạn nữ. Tất cả dựa vào sự lựa chọn của bạn.

6 kiểu tóc hồng khói nam đẹp và nổi bật nhất 2022

Tóc nam buzz cuts hồng khói

Tóc buzz cuts từ lâu đã được ví như kiểu tóc làm nổi lên sự mạnh mẽ, cá tính. Tóc sẽ được cạo sát theo hình dạng đầu của bạn. Chiều dài tóc để lại khoảng 1 – 3 cm. Sau khi cạo tóc xong sẽ tiến hành nhuộm màu hồng khói. Bạn cũng có thể chọn độ dài của tóc sao cho phù hợp với ý thích của bản thân mình.

Tóc buzz cuts hồng khói nam là kiểu tóc cực kì mạnh mẽ và ấn tượng. Nếu bạn lo lắng bản thân sẽ có vẻ ngoài không được mạnh mẽ thì hãy lựa chọn cho mình kiểu tóc này. Kiểu tóc này cũng sẽ giúp mọi người chỉ chú tâm đến khuôn mặt của bạn. Bởi chiều dài sợi tóc cực kì ngắn. Vì vậy mà kiểu buzz cuts hồng khói nam sẽ giúp mặt bạn trở nên góc cạnh, sắc nét. Vì thế mà nó phù hợp nhất với những người có đỉnh đầu tròn, khuôn mặt sắc nét.

Tóc hồng khói nam ánh vàng sáng

Hồng khói ánh vàng sáng là một màu tóc hồng khói cực kì nổi bật. Riêng bản thân màu hồng khói đã nổi bật rồi thì màu vàng sáng càng khiến người khác bị hút mắt hơn nhiều. Tóc sẽ được cắt tỉa sau đó nhuộm màu hồng khói, pha một chút vàng. Điểm đặc biệt là màu tóc này không có màu trầm mà cực kì sáng.

Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà màu tóc này khiến người khác không dám để nhiều. Nhưng nếu bạn là một người không ngại khoe cá tính của bản thân mình thì kiểu tóc này sẽ là một lựa chọn không tồi cho bạn đấy. Nó sẽ giúp bản bộc lộ một phần cá tính của bản thân.

Tóc màu hồng khói nam trầm

Màu tóc hồng khói nam trầm là sự kết hợp của màu hồng đậm và màu khói. Màu sắc này sẽ thiên hướng sang màu hồng hơn là màu khói. Nhìn nó vừa cá tính vừa không quá thu hút người nhìn như màu hồng khói sáng.

Bạn lựa chọn kiểu tóc này sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài năng động. Đặc biệt bạn sẽ thoải mái, tự tin khi có một mái tóc cực kì được chú ý này. Chắc chắn sẽ có những người hâm mộ vì sự cá tính của bạn khi để kiểu tóc này. Bởi họ không có can đảm hoặc không thể để được kiểu tóc cá tính như này. Vậy nên, nếu được thì hãy theo đuổi phong cách và ý muốn của riêng mình nhé.

Tóc màu hồng khói nhạt

Màu hồng khói nhạt cho nam là kiểu tóc màu hồng khói được ưa chuộng nhất trong những màu tóc hồng khói. Bởi nó không quá đậm về màu hồng mà thiên về màu khói. Hồng khói nam nhạt thật sự không quá nổi bật như các màu tóc khác. Nhưng xét với những màu nhuộm tóc khác thì màu tóc này thực sự sành điệu.

Màu tóc hồng khói nhạt sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên hiền hơn. Bởi sắc độ khói của nó khá lớn nên bạn sẽ mất bớt sự mạnh mẽ của bên ngoài. Vì thế mà kiểu tóc này sẽ phù hợp nhất với những bạn có vẻ ngoài hơi “cứng cáp” hoặc hơi “dữ”. Nếu trước đây bạn có vẻ ngoài khiến một số người không dám lại gần vì sợ. Vậy thì hãy thử kiểu tóc này. Biết đâu sau khi để kiểu tóc này bạn sẽ làm quen được những người bạn trước nay còn lảng tránh bạn thì sao.

Màu hồng khói ánh tím

Màu hồng và màu tím là hai màu tóc khá lạ, ít trùng với người khác. Màu hồng khói nam ánh tím là sự hòa sắc của 4 màu. Màu tím, màu hồng, màu xám và màu bạc tạo nên một màu sắc rất riêng biệt. Bạn có thể điều chỉnh màu sắc nhuộm mà lựa chọn cho mình màu nhuộm như tím trầm hơn. Mang lại sự thần bí cho vẻ ngoài của bạn. Hoặc bạn cũng có thể chọn màu hồng hoặc màu khói đậm hơn.

Màu tóc hồng khói ánh tím khá lạ và rất ít người nhuộm. Không phải vì nó không đẹp mà nó khác biệt so với những màu tóc khác. Vì vậy cũng yêu cầu thợ cắt tóc có kĩ thuật nhuộm cao. Bạn nếu quyết định nhuộm màu này thì không nên ham rẻ mà hãy lựa chọn cơ sở làm tóc uy tín. Để tránh trường hợp có một mái tóc lỗi kĩ thuật.

Tóc màu hồng khói nam kết hợp mohican

hồng khói nam

Tóc mohican có lẽ không còn quá xa lạ so với rất nhiều phát nam Việt Nam. Tóc sẽ được cạo sát ở hai bên và cắt cao ở sau gáy. Phần giữa tóc thì sẽ được tạo kiểu tùy ý sao cho phù hợp với khuôn mặt của bạn. Sau đó sẽ tiến hành nhuộm tóc màu hồng khói.

Tùy vào sắc độ tóc mà bạn sẽ có một vẻ ngoài ấn tượng và khác biệt riêng. Nếu bạn nhuộm màu hồng khói thông thường thì vẻ ngoài của bạn sẽ cực kì điển trai và hút mắt người khác. Nếu lựa chọn của màu là những màu trầm, màu ánh tím thì vẻ ngoài của bạn sẽ khá ấn tượng và thần bí. Nếu bạn lựa chọn một màu sáng thì sẽ là những kiểu hình tượng năng động, trẻ trung và thoải mái.

Màu tóc hồng khói nam thì rất nhiều sắc độ và kiểu nhuộm màu. Nhưng nhuộm và tạo kiểu như thế nào là lựa chọn của riêng bạn. Ở Việt Nam chúng ta tuy có sự bùng nổ về thời trang. Nhưng không phải ai cũng giống ai, cũng dễ hội nhập. Rất nhiều người họ bắt đầu sống ở môi trường tiếp xúc khác chúng ta. Họ sẽ có những định kiến nhất định với những màu tóc khác lạ, nổi và sáng.

Nhưng không thể vì thế mà bạn lại bỏ qua những màu tóc đó được. Bạn nên thoải mái chọn cho mình kiểu tóc thực sự bắt mắt hay là cá tính theo ý muốn của riêng bạn. Nhưng, bạn nên lưu ý theo cá tính một cách đúng cách. Phải chọn cho mình kiểu tóc, màu tóc thực sự phù hợp chứ không phải một kiểu tóc bản thân bạn thích nhưng bỏ qua những sự không phù hợp. Đặc biệt, với những bạn làm việc trong môi trường công sở nghiêm ngặt thì nên suy xét. Kiểu tóc này chỉ nên nhuộm trong những kì nghỉ đối với những bạn ấy thôi.

 

Đọc thêm: Top 10 những kiểu layer nam thu hút người xung quanh

Đánh giá bài viết này
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Chia sẻ
Theo dõi
Thông báo của

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
083.877.6666